DU HỌC TRUNG QUỐC- XU THẾ TOÀN CẦU HOÁ 🇨🇳🇨🇳

DU HỌC TRUNG QUỐC- XU THẾ TOÀN CẦU HOÁ 🇨🇳🇨🇳
– Trung Quốc là quốc gia có nền giáo dục chất lượng cao hàng đầu thế giới và đang cải thiện nhanh chóng (sau Mỹ, Anh)
Với các chính sách về phát triển giáo dục, chính phủ Trung Quốc đặt mục tiêu 2049 trở thành trung tâm giáo dục lớn nhất thế giới và dẫn đầu xu hướng giáo dục toàn cầu.
💤 Chi phí du học không quá cao: chi phí hợp lý lại rất gần Việt Nam, vậy tại sao chúng ta không chọn Trung Quốc nhỉ?
❗️Có nhiều loại học bổng và trợ cấp cho du học sinh, số lượng trường đại học và cao đẳng hàng đầu thế giới, với hàng chục nghìn chuyên ngành khác nhau.
〽️Xã hội trẻ trung, năng động, quốc tế hóa: Trung Quốc được mệnh danh là con rồng châu Á với những bước phát triển vượt bậc về kinh tế và xã hội. Việc áp dụng những thành tựu khoa học công nghệ tiên tiến vào thực tiễn khiến cho xã hội TQ thay đổi hoàn toàn. “Từ đường sắt cao tốc đến khám phá không gian, từ các phương tiện năng lượng mới đến thanh toán di động, tiến bộ vượt bậc về khoa học và công nghệ của Trung Quốc đã thay đổi cuộc sống của con người tại đất nước tỉ dân này.
Nếu nhìn lại các tập đoàn lớn về công nghệ trên Thế Giới hiện nay, bạn sẽ ngạc nhiên nhận ra Trung Quốc nắm giữ một số lượng công ty không nhỏ, các tập đoàn lớn có thể kể đến như: Alibaba, Tencent, Baidu, Xiaomi, Huawei, … đều là những công ty lớn dẫn đầu xu hướng trong khu vực và đang không ngừng phát triển tạo nên các giá trị mới cho thế giới.
♨️ Một trong những cái nôi của nền văn minh nhân loại với văn hóa truyền thồng đầy sức hút. Phương thức sinh hoạt hiện đại, thuận tiện
㊙️ Cơ hội phát triển sự nghiệp rộng mở: Trung Quốc được gọi là “công xưởng” của thế giới, rất nhiều công ty đa quốc gia đã, đang và sẽ đầu tư vào thị trường này; Trung Quốc cũng là nước đông dân nhất trên thế giới, hầu như ở bất cứ quốc gia nào cũng có người Hoa sinh sống, thậm chí có cả khu phố người Hoa. Điều này cho thấy không gian và cơ hội để phát triển sự nghiệp rất lớn.
Chỉ nói đến Việt Nam, nước ta cũng đã và đang hợp tác với Trung Quốc trên rất nhiều lĩnh vực, Trung Quốc cũng là một trong những nước đầu tư lớn ở Việt Nam, trong những năm tới, dự báo cơ hội việc làm khi bạn vừa có kĩ năng vừa có tiếng Trung sẽ tăng lên đáng kể.
📉 Là một trong những quốc gia an toàn nhất thế giới: Trong bảng khảo sát của Gallup năm 2021, Trung Quốc được xếp hạng 3 sau Singapore và Turkmenistan là quốc gia có chỉ số an toàn cao nhất thế giới.
Đến Trung Quốc bạn không bao giờ phải lo lắng về súng đạn hoặc đánh bom vì cảnh sát Trung Quốc sẽ luôn có mặt 24/24. Ngoài ra nếu là du học sinh hoặc người nước ngoài đến Trung Quốc, bạn còn được “ưu tiên” trong nhiều trường hợp so với người bản xứ.
🖼️ Phong cảnh tự nhiên hùng vĩ, tráng lệ và nền ảm thực phong phú: Mặc dù xã hội ngày càng phát triển song Trung Quốc vẫn lưu giữ được những nét đặc trưng riêng trong văn hóa hay trong môi trường tự nhiên. Có rất nhiều phong cảnh tự nhiên tráng lệ, hùng vĩ như các công trình của tự nhiên như Cửu Trại Câu, Trương Gia Giới, … hay các công trình vĩ đại của con người như Cố Cung, Vạn Lý Trường Thành. Rất nhiều nơi đẹp đang chờ bạn khám phá 🤩🤩