Bé học tưới cây???

Tưới cây là một hoạt động hữu ích đóng góp công sức cho thiên nhiên, mang lại sự sống cho môi trường, tạo ra nguồn khí hậu trong lành. Bây giờ, chúng ta hãy cùng xem các bé trường Mầm non Song ngữ Tokyo tưới cây nào!

? Giúp các bé ý thức hơn với thiên nhiên bằng các hoạt động chăm sóc cây xanh. Từ đó giúp các bé hình thành ý thức yêu quý thiên nhiên và gìn giữ cây xanh.

? Hướng dẫn bé đổ nước vào bình
? Giờ là xong rồi, chỉ việc cầm bình lên và tưới cây thôi.
? Đưa bình lên cao nghiêng 1 góc 45 độ, khi nước trong bình cạn dần cần đưa bình lên cao hơn và nghiêng xuống nhiều hơn.
? Tưới một lượng nước nhất định cho cây và chuyển sang cây khác. Cứ thế tiếp tục cho đến khi nước trong bình cạn, bé châm thêm nước vào và tiếp tục tưới.

??? Bé đã tưới xong rồi. Giờ thì các bé có thể ngắm nhìn cây xanh tươi vẫy gọi trong gió và cho chúng mình những bông hoa thật đẹp nha!???

Trong hình ảnh có thể có: 4 ngườiTrong hình ảnh có thể có: 5 người, mọi người đang đứng và ngoài trờiTrong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, thực vật và ngoài trờiTrong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang đứng, trẻ em và ngoài trờiTrong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang ngồiTrong hình ảnh có thể có: 3 người, trẻ em và ngoài trờiTrong hình ảnh có thể có: 1 ngườiTrong hình ảnh có thể có: 2 người, ngoài trời