??BÍ KÍP CẢI THIỆN TIẾNG ANH ??

?Tiếng Anh không hề khó như bạn nghĩ, quan trọng bạn có học đúng phương pháp hay không. Đừng bao giờ nhồi nhét. Lúc bắt đầu hãy từng bước, từng bước làm quen với những từ đơn giản bằng những phương pháp đơn giản.

?‍♂️LUYỆN NGHE

➡️Coi các chương trình giải trí của Anh, Mỹ như The Voice, Got Talent. Ban đầu có sub Việt, Anh sau đó bỏ dần, rồi nghe không sub hoàn toàn. Nghe tiếng Anh không sub giúp bạn lên level nhanh hơn.
➡️Xem hài của Steven Harvey, The Ellen show. Đây đều là những chương trình ý nghĩa, nếu bạn không học tiếng Anh thì bạn cũng sẽ thu được rất nhiều kiến thức hay ho.

?️LUYỆN ĐỌC

Kết hợp dịch bài, đọc báo, blog du lịch và status Facebook của bạn bè,…Đọc những bài dễ hiểu trước rồi tăng độ khó lên.

?LUYỆN NGHĨ

Để biến 1 thứ ngôn ngữ mới thành thứ quen thuộc thì phải tập “ suy nghĩ” bằng ngôn ngữ đó. Tập thói quen nghĩ về một vấn đề và chuyển qua nghĩ bằng tiếng Anh. Sử dụng những câu từ đơn giản, phổ biến để nuôi dưỡng thói quen, từ đó mình có những phản ứng bản năng bằng tiếng Anh khi giao tiếp

✍️LUYỆN VIẾT

Để học ngữ pháp và cách sử dụng câu bạn có thể chép 1 đoạn văn nhiều lần. Bên cạnh đó, viết to-do-list, bucket list cũng là những thú vui hay ho.

?LUYỆN GIAO TIẾP

Lúc chưa nói được thì có thể thực hành bằng nhắn tin. Bạn có thể nói chuyện với bạn bè, hoặc tải mấy app chat tiếng Anh về tự chat. Tuy nhiên nói chuyện với bạn bè sẽ tương tác tốt hơn.

Hãy mạnh dạn tập nói. Đầu tiên nên tự nghĩ, tự nói một mình, mở điện thoại lên ghi âm và nghe lại.

?Hãy dành thời gian cho tiếng Anh mỗi ngày để cải thiện level tiếng Anh của mình nhé.

****************YES , WE CAN !****************

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi, bàn và trong nhàTrong hình ảnh có thể có: 10 người, mọi người đang ngồi, mọi người đang ăn, bàn và trẻ emTrong hình ảnh có thể có: 4 người, mọi người đang ngồi và trẻ emTrong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang ngồi và trẻ emTrong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi và trẻ emTrong hình ảnh có thể có: 10 người, mọi người đang ngồi, bàn và trong nhà

 

Bài viết trước đó ? “Yoga Kids” trường em ???
Bài viết sau đó ???̂?? ??́? ????̂̉? ??̣??